Tour du lịch Đồng Tháp 2 ngày

Mã tour
MT-04
Giá chỉ từ
1.660.000 đ
Khởi hành
Liên hệ
Tải chương trình

Điểm nổi bật

Miền Tây được sự ưu đãi của thiên nhiên nên có cảnh sắc rất đa dạng. Ngoài những miệt vườn trù phú, văn hóa sông nước đặc trưng, thì hệ sinh thái rừng ngập nước, những công trình cũ hoặc cánh đồng hoa bạt ngàn cũng sẽ giúp du khách có những trải nghiệp thật lý thú. Tham gia tour du lịch Đồng Tháp 2 ngày để cảm nhận đầy đủ hơn những sắc thái của miền Tây.

  • Tham quan, ngoạn cảnh không gian sinh thái ngập nước ở Gáo Giồng, Xẻo Quít, Tràm Chim.
  • Trải nghiệm cung đường hoa Sa Nhiên – Cai Dao đẹp nhất miền Tây.
  • Tìm hiểu nét xưa tại Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê.
  • Thưởng thức các món ăn đặc sản sông nước nổi tiếng miền Tây.
  • Trải nghiệm đi xuồng ba lá, giăng lưới bắt cá, hái sen

Chương trình tour

Ngày 1: Tham quan các điểm du lịch sinh thái nổi tiếng của Đồng Tháp

Buổi sáng ngày đầu tiên của tour du lịch Đồng Tháp 2 ngày sẽ bắt đầu từ Sài Gòn.

Trong ngày này, du khách sẽ tham quan một trong các điểm du lịch sinh thái của Đồng Tháp.

Du khách tham quan Tràm Chim
Du khách tham quan Tràm Chim

Tour du lịch Đồng Tháp 2 ngày với lựa chọn KDL Sinh Thái Xẻo Quít

Xẻo Quít trước kia từng là Căn cứ cách mạng của quân và dân Đồng Tháp trong kháng chiến chống Mỹ. Hiện nay là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng. Đến Xẻo Quít, du khách sẽ đi xuồng ba lá hoặc men theo con đường mòn xuyên rừng tràm để vào tham quan các dấu tích còn lại của một thời chinh chiến. Khi trở ra khu trung tâm, du khách sẽ có cơ hội chụp hình với khung cảnh hồ sen, ao cá, cầu khỉ…Tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như dỡ chà bắt cá, chài lưới, câu cá…

Gáo Giồng là một lựa chọn lý tưởng nếu đi tour du lịch Đồng Tháp 2 ngày

Du khách sẽ được thả hồn vào khung cảnh mênh mông, nhấp ngụm trà sen thơm phức hòa quyện cùng một chút bùi bùi béo béo của hạt sen. Sau đó đi xuồng ba lá với tay chèo của những cô thôn nữ  trong chiếc áo bà ba lướt trên sông nước, xuyên qua những cánh rừng tràm xanh mướt. Chưa hết ngất ngây với khung cảnh mênh mông xanh mát, du khách tiếp tục thưởng ngoạn sân chim rộng lớn với hơn 15 loài chim muông quý hiếm sinh sống, làm tổ và đẻ trứng. Hòa mình vào khung cảnh màu xanh bạt ngàn của rừng tràm khi lên đài quan sát cao 18m. Những cơn gió thoảng đưa mùi hoa tràm ngan ngát sẽ làm say lòng du khách như xua tan bao muộn phiền của cuộc sống xô bồ thường nhật. Bữa trưa với những món ăn dân dã nhưng lại vô cùng hấp dẫn.

Tour du lịch Đồng Tháp 2 ngày tham quan Vườn Quốc gia Tràm Chim

Đây là nơi được công nhận Khu Ramsar thứ 2000 của thế giới và thứ 4 của Việt Nam. Đoàn sẽ tham quan và tham gia các trải nghiệm độc đáo, như đi xuồng máy một vòng để trải nghiệm không gian bao la của vùng Đồng Tháp Mười. Tiếp đó đi qua những cánh đồng cỏ năng, lúa trời, sen trắng đặc biệt là những bụi tu hú rậm rạp là nơi trú ẩn và kiếm ăn của nhiều loại chim nước. Lên Đài quan sát để thỏa tầm mắt sự ngoạn mục của cảnh quan tự nhiên; tĩnh tại nơi chòi lá yên bình giữa không gian sông nước bao la để ngắm từng đàn Trích cồ tung mình trong không trung sau một ngày kiếm ăn no nê, hay thích thú ngắm nhìn từng đàn cá đớp mồi (có dịch vụ câu cá – tự túc phí). Ngoài ra, Quý khách có cơ hội tham quan chương trình trải nghiệm làm ngư dân như: chèo xuồng, tự tay giăng câu, giăng lưới, đặt lọp, lờ…. (chi phí tự túc). Dùng cơm trưa với các món đặc sản Đồng Tháp Mười. Sau đó nằm võng nghỉ ngơi hoặc câu cá giải trí (chi phí tự túc).

Buổi chiều, du khách sẽ về thành phố Cao Lãnh để nghỉ ngơi.

Ngày 2: Khám phá Sa Đéc – thành phố hoa của miền Tây

Du khách tham gia tour du lịch Đồng Tháp 2 ngày và chụp hình tại Làng hoa Sa Đéc
Du khách tham gia tour du lịch Đồng Tháp 2 ngày và chụp hình tại Làng hoa Sa Đéc

Đặt tour Đồng Tháp 2 ngày ghép lẻ tại đây.

Sáng của ngày 2, du khách sẽ tham quan khu tái hiện Làng Hòa An cùng Mộ và Đền tưởng niệm cụ Nguyễn Sinh Sắc.

Sau đó, qua bờ hữu của sông Tiền, du khách đến với thành phố Sa Đéc – nơi được mệnh danh là thành phố hoa của miền Tây.

Xe đưa du khách đi quan cung đường hoa Sa Nhiên – Cai Dao để ghé tham quan Làng hoa kiểng Sa Đéc với hàng trăm loài khoe sắc quanh năm. Tiếp đó, du khách tìm hiểu về dấu ấn miền Tây một thời tại Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê. Tại đây, du khách còn được nghe về câu chuyện tình lãng mạn của chủ nhân ngôi nhà này – câu chuyện đã được viết sách và dựng phim Người Tình (L’mant).

Sau hai ngày tham quan, Tour du lịch Đồng Tháp 2 ngày sẽ kết thúc trong chiều nay. Xe đưa Quý khách quay về địa điểm ban đầu. Trên đường về có thể mua sắm các đặc sản miền Tây. Kết thúc chương trình tham quan.

bAO GỒM

Liên hệ

Không bao gồm

Liên hệ

Lưu ý

Liên hệ

Tour liên quan