Tour du lịch miền Tây

Miền Tây là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn của Việt Nam. Mảnh đất này có những “đặc sản du lịch” như chợ nổi, rừng Tràm Trà Sư, làng Chăm Châu Đốc, vườn trái cây, lò kẹo dừa, đờn ca tài tử, vườn quốc gia Tràm Chim, vườn quốc gia U Minh Hạ, làng hoa Sa Đéc, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê… vang danh khắp mọi miền. Đặc biệt các “đặc sản” này cũng được tận dụng gói gọn trong các tour du lịch miền Tây.

Bên cạnh các địa điểm nổi tiếng, du lịch miền Tây cũng có những nét đẹp đặc trưng theo mùa. Nếu muốn nhìn thấy vẻ đẹp tươi xanh mơn mởn của cây cối ruộng đồng thì nên đi vào thời điểm mùa nước nổi, từ tháng 8 – tháng 11 âm lịch. Nếu muốn đi thăm các làng hoa, vườn quýt chín rộ thì chọn thời điểm cuối tháng 12 âm lịch, lúc người người nhà nhà chuẩn bị chợ hoa đón Tết. Nếu muốn đi nghỉ cùng gia đình, bạn bè thì có thể đi bất cứ mùa nào trong năm, vì miền Tây sẽ luôn có những thứ rất hấp dẫn để khám phá.

Hiện tại các tour miền Tây có tour 1 ngày, 2 ngày cho đến các tour 3 ngày, 4 ngày. Đối với những ai không có nhiều thời gian, chỉ muốn đi nghỉ dịp cuối tuần, hoặc đưa bạn bè từ xa đến chơi có thể chọn tour 1 ngày.

Đối với những ai có nhiều thời gian hơn thì đi 2 ngày. Với những ai muốn tranh thủ một lần khám phá hầu khắp vẻ đẹp của miền Tây thì chọn tour du lịch miền tây 3 ngày hoặc 4 ngày là rất hợp lý.