Tour du lịch Đồng Tháp

Đồng Tháp là một trong những điểm đến yêu thích của du khách khi đến miền Tây. Vài năm gần đây, các tour du lịch Đồng Tháp càng “hot” hơn bao giờ hết bởi những trải nghiệm như ghé thăm làng hoa Sa Đéc, vườn quýt hồng vào dịp giáp Tết.

Đây cũng là điểm dừng chân truyền thống của các tour miền Tây với nhiều điểm tham quan thú vị: nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, chùa cổ Kiến An, làng hoa Tân Quy Đông, vườn quốc gia Tràm Chim Tam Nông… Đặc biệt vườn quốc gia Tràm Chim là điểm dừng chân của nhiều tour Đồng Tháp để ngắm các loài chim quý từ khắp nơi về làm tổ.

Một điều thú vị: Đồng Tháp là mảnh đất nơi có sự xuất hiện của những đầm sen nở rộ tuyệt đẹp. Vẻ đẹp đầy sức sống “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” ấy như nói lên phẩm chất của con người nơi đây.

Không chỉ hấp dẫn về con người, cảnh vật, điểm tham quan, Đồng Tháp cũng cho bạn cơ hội được thưởng thức hương vị tuyệt vời của các món ẩm thực dân dã. Đó là cá lóc nướng chấm mắm me, cơm gói lá sen, lẩu cá linh, cá rô kho tộ, cá linh nấu chua bông súng… ngon bá cháy.

Hiện nay các tour Đồng Tháp có rất nhiều lựa chọn, phù hợp với sở thích và thời gian của du khách. Các tour này có thời gian là 2 ngày 1 đêm, 1 ngày… với nhiều địa điểm khác nhau. Nó thích hợp để đi vào dịp cuối tuần, nghỉ hè, lễ Tết cùng bạn bè, gia đình:

  • Tour Đồng Tháp – Châu Đốc 2 ngày 1 đêm
  • Tour Đồng Tháp: Làng hoa Sa Đéc – vườn quýt hồng Lai Vung
  • Tour Gáo Giồng – Đồng Tháp Mười 1 ngày
  • Tour Đồng Tháp 2 ngày 1 đêm (Tràm Chim – Gáo Giồng – Sa Đéc)