Tour du lịch Tiền Giang

Trong số các tỉnh miền Tây thì Tiền Giang là một điểm đến tuyệt vời để du lịch. Tỉnh này có nhiều điểm tham quan hấp dẫn và nhiều sắc màu thú vị, khiến cho các tour du lịch Tiền Giang ngày càng trở nên hấp dẫn. Nó cũng là một trong những điểm dừng chân tuyệt vời cho các tour khám phá miền Tây từ 1 đến 3 ngày.

Nhắc đến Tiền Giang thì không thể nhắc tới Cái Bè, TP. Mỹ Tho, Cù lao Thới Sơn, thị xã Gò Công… Đây là những điểm đến nổi bật tập trung nhiều thứ cho khách du lịch khám phá.

Tại Cái Bè có chợ nổi Cái Bè: là nơi tiếp giáp của ba tỉnh là Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long. Đây cũng là 1 trong 3 ngôi chợ đầu mối lớn nhất miền Tây. Chợ cũng cho bạn tận mắt nhìn thấy phong cách sinh hoạt – mua bán bằng đường thủy truyền thống trong đời sống kinh tế của người miền Tây khi xưa.

Tại TP. Mỹ Tho, du khách sẽ có dịp ghé thăm chùa Vĩnh Tràng – ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á mang phong cách kiến trúc Á – Âu. Ngoài ra có nhà thờ Chánh tòa Mỹ Tho, đền Điều Hòa, trại rắn Đồng Tâm.

Thị xã Gò Công: Đây lại là nơi của các điểm tham quan thú vị như: Nhà trăm cột, Lăng Hoàng Gia, đền thờ Trương Định, Ao Trường Đua…

Cù Lao Thới Sơn (Cồn Lân) – đây chính là một trong tứ cồn nổi tiếng của Mỹ Tho – Bến Tre (Long, Lân, Quy, Phụng). Cù Lao Thới Sơn là nơi để bạn có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh đặc trưng miền sông nước của “Đất Phương Nam”.

Các địa điểm nổi bật khác ở Tiền Giang không thể không nhắc tới là: Biển Tân Thành, Vườn cây trái Vĩnh Kim, Cầu Mỹ Thuận, Vườn hoa Mãn Đình Hồng… cũng rất đáng tham quan.